-40%
Thôi miên bằng ngôn từ

Thôi Miên Bằng Ngôn Từ

Mã SP: MKT-009
  • Tác giả: Joe Vitale

Giá bán: 149.000 đ 89.000 đ

Giao hàng toàn Quốc

Giá tốt nhất thị trường

Đổi hàng 15 ngày miễn phí

Gọi đặt hàng: 0973 432 199

Giới thiệu sách

Làm thế nào để thuyết phục khách hàng mua hàng bằng ngôn từ?

Sau khi đọc xong cuốn sách “Thôi miên bằng ngôn từ” của Joe Vitale các bạn sẽ có được câu trả lời. Nghệ thuật thôi miên bằng ngôn từ là một công cụ cực mạnh, những ai biết tận dụng nó sẽ nâng cao được khả năng giao tiếp và thuyết phục của bản thân, giúp tăng đột phá doanh số bán hàng.

Các nhà văn, những người viết truyện, viết email, người viết nội dung website, bog, người làm quảng cáo đều có thể ứng dụng những Ngôn Từ Thôi Miên để thu hút và giữ chân độc giả, các bí quyết trong quyển sách này sẽ giúp bạn là nên những bài viết nổi bật giữa đám đông, trong thời đại thông tin tràn ngập, quảng cáo mọi nơi thì bạn cần sự khác biệt và một lưỡi kiếm thật sắc bén.

Trong cuốn sách Thôi miên bằng ngôn từ Joe Vitale đã tiết lộ những bí quyết như:

Làm thế nào để gây chú ý, tò mò và hào hứng người đọc trong suốt bài viết của mình? Bằng cách sử dụng từng câu rõ ràng, tách biệt, sử dụng hoa thị, trích dẫn, dùng câu hỏi. Các biện pháp tu từ như so sánh, từ đồng nghĩa, phép lặp, châm ngôn.

Điểm hấp dẫn nhất trong quyển sách đó chính là những yếu tố tâm lý độc giả mà Joe Vitale đề cập đến, từ đó ta có thể dễ dàng gây sự chú ý và thuyết phục được khách hàng, một số yếu tố về tâm lý như khi viết phải tập trung hỏi bản thân xem “Độc giả, họ muốn gì”,  tiên đoán những thắc mắc của người đọc và trả lời chúng ngay đúng thời điểm.

Đối với những người làm quảng cáo thì đây là một cuốn cẩm nang giúp bạn viết nên những bài quảng cáo tuyệt vời, từng bước bạn biết được được các yếu tố thôi thúc khách hàng hành động là gì? 30 kỹ thuật viết tiêu đề thôi miên, thông điệp gián tiếp giúp bán được hàng…

Bạn cũng không phải lo lắng khi tìm kiếm, sắp xếp các ý tưởng trong bài viết bán hàng, Joe Vitale đã tiết lộ cả một công thức để bạn có thể viết nên một bài viết bán hàng thôi miên. Công thức lời hứa – chứng minh – giá cả, và với phong cách viết hấp dẫn của Vitale, bạn nhanh chóng bị cuốn hút vào công thức này và muốn tiếp tục đọc mãi.

Công thức thôi miên bằng ngôn từ

Có lẽ trong một vài dòng chữ không thể kể hết được những nội dung tinh hoa trong cuốn sách của tác giả Joe Vitale, nhà tiếp thị thôi miên đầu tiên trên thế giới. Ông được coi là “the Buddha of the Internet” do sự kết hợp giữa tâm linh và kiến thức marketing. Ông là chủ tịch học viện Marketing Thôi miên và là tác giả của nhiều cuốn sách best-seller thành công: Tiếp thị tâm linh, Thôi miên bằng ngôn từ, The Attractor Factor- 5 easy steps for Creating Wealth.

Bạn còn những bài viết nào chưa hoàn thành? Hãy mua ngay cuốn sách này để tạo ra những bài viết thôi miên, giúp giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt hơn!. Hiện tại chúng tôi đang bán với giá ưu đãi GIẢM GIÁ tới 40%, số lượng có hạn.

Cảm nhận của độc giả:

“Tôi đã vô tình được người bạn tặng cho bản ebook của cuốn sách này vào năm 2011 và nó mở ra cho tôi một chân trời về nghệ thuật viết thông điệp marketing. Nó cũng giúp tôi hiểu được chìa khóa để các trệu phú trên thế giới kếm được nhiều tiền từ Internet Marketing. Nếu bạn muốn khám phá về bí mật “KIẾM TIỀN” hiệu quả nhất của mọi thời đại, hãy đọc cuốn sách này và bạn sẽ có được cỗ máy in tiền tuyệt vời”

— Cảm nhận từ Nguyễn Quang Ngọc – CEO Cơn Bão Triệu Phú., Jsc

“Tôi đã không thể rời mắt khỏi quyển sách này. Nó mở rộng tầm mắt tôi, là một chân trời tri thức nới về nghệ thuật viết và thuyết phục. Nó giao tiếp với nguời đọc nột cách hiệu quả và hướng dẫn chúng ta một cách sáng suốt. Đừng quên khám phá những kỹ thuật viết ngay trong bản thân cuốn sách khi bạn đọc nó”

David Deutsch, tác giả sách SUY NGHĨ TRONG CHIẾC HỘP.

Thông tin bổ sung

Tác giả